Hotline: 0941068156

Thứ ba, 26/09/2023 13:09

Tin nóng

Phát hiện 8.350 vụ vi phạm về môi trường trong 5 tháng đầu năm

Nhiều trạm quan trắc không khí “lười” nảy số?

Chi gần 210 tỷ đồng nạo vét các tuyến đường thủy trọng điểm

Cần quyết liệt hơn trong “phân loại rác tại nguồn”

“Kinh tế xanh”: Ngành thủy sản cần làm gì để giảm lượng rác thải đổ ra biển?

Đảm bảo an ninh môi trường vì các thế hệ người Việt

Buýt điện đầu tiên chính thức lăn bánh

Công bố báo cáo về hiện trạng bụi PM2.5 của 63 tỉnh/thành năm 2019-2020

Chính phủ chỉ đạo tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ

Đầu tư 21 cụm cảng thủy hàng hóa tại các tỉnh phía Nam

Định hướng phát triển kinh tế biển xanh

Trẻ em cần được tăng cường khả năng ứng phó với thiên tai, biến đối khí hậu

Cần giải pháp để người dân thích ứng an toàn với thiên tai

Kiểm soát các nguồn khí thải công nghiệp thuộc đối tượng quy định tại Luật Bảo vệ môi trường năm 2020

Bảo vệ tài nguyên nước, đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội

Chưa 'khai tử' xe thô sơ, ba bánh

Đến năm 2030 sẽ không còn cơ sở gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng

Phát huy sức mạnh văn hóa, con người Việt Nam

Thay đổi cách ứng xử với thiên nhiên và xây dựng văn hoá môi trường hướng tới phát triển bền vững đất nước

Nâng cao hiệu quả quản lý tài nguyên nước

Thứ ba, 26/09/2023

Ứng dụng hỗ trợ khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán

Thứ sáu, 20/01/2023 07:01

TMO - Để tạo thuận tiện, đảm bảo an toàn cho du khách, Tổng cục Du lịch đã xây dựng ứng dụng “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel” - ứng dụng hỗ trợ cho du khách từ tìm kiếm thông tin, đặt dịch vụ (vé máy bay, phòng khách sạn, vé tham quan…), thanh toán điện tử, tối ưu trải nghiệm du lịch.

Ứng dụng “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel” đặc biệt có tính năng hỗ trợ du khách đánh giá, phản hồi chất lượng dịch vụ tới các cơ quan quản lý, cơ sở lưu trú, đơn vị lữ hành, điểm đến. Tính năng hỗ trợ du khách phản ánh là một nội dung trong chương trình phối hợp giữa Tổng cục Du lịch và Tổng cục Quản lý thị trường nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng góp phần lành mạnh hóa hoạt động kinh doanh du lịch.  

Hỗ trợ du khách phản ánh là một trong những tính năng quan trọng 

Ứng dụng “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel” là sản phẩm chuyển đổi số cốt lõi của ngành du lịch, có tích hợp tính năng hỗ trợ gửi phản ánh tới cơ quan chức năng. Với tính năng này, du khách có thể đánh giá chất lượng dịch vụ ở các điểm đến cũng như gửi phản ánh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch nếu có vấn đề phát sinh tới cơ quan quản lý hoặc công ty lữ hành mà khách mua tour nhằm bảo đảm quyền lợi chính đáng cho du khách.

Nhằm đảm bảo an toàn trong kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023,  Tổng cục Du lịch đã ban hành Công văn số 85 yêu cầu các Sở quản lý du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đảm bảo các hoạt động du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Theo đó, các sở cần tăng cường công tác quản lý điểm đến, kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn, đặc biệt là các dịch vụ lưu trú du lịch, vận chuyển khách du lịch, hoạt động lữ hành, hướng dẫn dịch vụ ăn uống, dịch vụ du lịch tại các khu, điểm du lịch và các cơ sở vui chơi giải trí...  

 

 

Nguyễn Ngân

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

Bình luận

    Bình luận của bạn

    cmt
      Web đang chạy kỹ thuật
      Zalo phone Hotline