Hotline: 0941068156

Thứ hai, 08/12/2025 17:12

Tin nóng

Cả nước trồng hơn 1,4 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025

Kinh tế-xã hội tháng 11 và 11 tháng năm 2025 tiếp tục xu hướng tích cực

Không để thiếu vật tư, vật liệu làm lại nhà cho người dân bị thiệt hại bởi thiên tai

Toàn dân tham gia bảo vệ môi trường – Vì một Việt Nam sáng – xanh - sạch - đẹp

Hà Nội yêu cầu 100% công trình xây dựng phải có biện pháp, không để phát tán bụi

Dự thảo quy định lộ trình áp dụng quy chuẩn kỹ thuật về khí thải xe mô tô, gắn máy

Quốc hội cho ý kiến về 2 dự án luật địa chất và khoáng sản, nông nghiệp và môi trường

Muỗm “khổng lồ” hơn 300 năm tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Hai cây đa cổ thụ hơn 500 tuổi ở Than Uyên được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Lộ trình áp dụng quy chuẩn kỹ thuật về khí thải ô tô

Ngành logistics: Liên kết vùng, kết nối hạ tầng chưa đồng bộ, dễ bị tác động trước thiên tai

Hình thành các khu lâm nghiệp công nghệ cao, các trung tâm chế biến gỗ quy mô lớn

Dự thảo dướng dẫn xây dựng, củng cố lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã

Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam xác định 19 nhiệm vụ trọng tâm năm 2026

VACNE vượt qua thách thức, hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2025

Hội nghị Ban Chấp hành Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam năm 2025

Lấy ý kiến dự thảo sửa đổi bổ sung Nghị định quy định một số điều Luật Địa chất và khoáng sản

Tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, ổn định thị trường sau thiên tai

Đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ

Việt Nam thuộc nhóm dẫn đầu châu Á về phát triển rừng trồng

Thứ hai, 08/12/2025

Ứng dụng hỗ trợ khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán

Thứ sáu, 20/01/2023 07:01

TMO - Để tạo thuận tiện, đảm bảo an toàn cho du khách, Tổng cục Du lịch đã xây dựng ứng dụng “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel” - ứng dụng hỗ trợ cho du khách từ tìm kiếm thông tin, đặt dịch vụ (vé máy bay, phòng khách sạn, vé tham quan…), thanh toán điện tử, tối ưu trải nghiệm du lịch.

Ứng dụng “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel” đặc biệt có tính năng hỗ trợ du khách đánh giá, phản hồi chất lượng dịch vụ tới các cơ quan quản lý, cơ sở lưu trú, đơn vị lữ hành, điểm đến. Tính năng hỗ trợ du khách phản ánh là một nội dung trong chương trình phối hợp giữa Tổng cục Du lịch và Tổng cục Quản lý thị trường nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng góp phần lành mạnh hóa hoạt động kinh doanh du lịch.  

Hỗ trợ du khách phản ánh là một trong những tính năng quan trọng 

Ứng dụng “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel” là sản phẩm chuyển đổi số cốt lõi của ngành du lịch, có tích hợp tính năng hỗ trợ gửi phản ánh tới cơ quan chức năng. Với tính năng này, du khách có thể đánh giá chất lượng dịch vụ ở các điểm đến cũng như gửi phản ánh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch nếu có vấn đề phát sinh tới cơ quan quản lý hoặc công ty lữ hành mà khách mua tour nhằm bảo đảm quyền lợi chính đáng cho du khách.

Nhằm đảm bảo an toàn trong kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023,  Tổng cục Du lịch đã ban hành Công văn số 85 yêu cầu các Sở quản lý du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đảm bảo các hoạt động du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Theo đó, các sở cần tăng cường công tác quản lý điểm đến, kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn, đặc biệt là các dịch vụ lưu trú du lịch, vận chuyển khách du lịch, hoạt động lữ hành, hướng dẫn dịch vụ ăn uống, dịch vụ du lịch tại các khu, điểm du lịch và các cơ sở vui chơi giải trí...  

 

 

Nguyễn Ngân

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

Bình luận

    Bình luận của bạn

    cmt
      Web đang chạy kỹ thuật
      Zalo phone Hotline