Hotline: 0941068156

Chủ nhật, 11/05/2025 21:05

Tin nóng

Đề xuất áp dụng quy chuẩn khí thải trước tại những nơi có nguy cơ ô nhiễm cao

Chủ đề của Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025 là “Công nghệ xanh để đại dương bền vững”

Vi phạm về môi trường trong 4 tháng đầu năm giảm mạnh

Việt Nam – Kazakhstan: Tiếp tục đẩy mạnh quan hệ hợp tác trong nhiều lĩnh vực

Thời tiết ngày 7/5: Bắc Bộ nắng nóng cục bộ, nhiều nơi trên 38°C

[Nghị quyết 68-NQ/TW] Kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế

Tổng Bí thư Tô Lâm sẽ thăm Liên bang Nga, dự Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày Chiến thắng tại Nga

Quần thể nghiến cổ thụ ở Tuyên Quang được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng khởi công vào cuối năm 2025

Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Nguy cơ cao cháy rừng ở nhiều nơi khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ

Việt Nam – Nhật Bản: Đẩy mạnh hợp tác ứng phó thiên tai, biến đổi khí hậu

Thúc đẩy hợp tác song phương về chuyển dịch năng lượng giữa Việt Nam và Nhật Bản

Tổng Bí thư đề xuất các định hướng hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và Nhật Bản

Huy động doanh nghiệp có năng lực tham gia phát triển công nghiệp đường sắt

Hà Giang: 4 cổ thụ được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Thủ tướng kêu gọi các quốc gia đoàn kết, hợp tác ứng phó biến đổi khí hậu

Tăng cường công tác bảo đảm an ninh, trật tự dịp nghỉ Lễ 30/4

Quần thể 17 cây cổ thụ ở huyện đảo Cồn Cỏ được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Các nước nêu quan điểm tại P4G Việt Nam – 2025

Chủ nhật, 11/05/2025

Ứng dụng hỗ trợ khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán

Thứ sáu, 20/01/2023 07:01

TMO - Để tạo thuận tiện, đảm bảo an toàn cho du khách, Tổng cục Du lịch đã xây dựng ứng dụng “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel” - ứng dụng hỗ trợ cho du khách từ tìm kiếm thông tin, đặt dịch vụ (vé máy bay, phòng khách sạn, vé tham quan…), thanh toán điện tử, tối ưu trải nghiệm du lịch.

Ứng dụng “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel” đặc biệt có tính năng hỗ trợ du khách đánh giá, phản hồi chất lượng dịch vụ tới các cơ quan quản lý, cơ sở lưu trú, đơn vị lữ hành, điểm đến. Tính năng hỗ trợ du khách phản ánh là một nội dung trong chương trình phối hợp giữa Tổng cục Du lịch và Tổng cục Quản lý thị trường nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng góp phần lành mạnh hóa hoạt động kinh doanh du lịch.  

Hỗ trợ du khách phản ánh là một trong những tính năng quan trọng 

Ứng dụng “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel” là sản phẩm chuyển đổi số cốt lõi của ngành du lịch, có tích hợp tính năng hỗ trợ gửi phản ánh tới cơ quan chức năng. Với tính năng này, du khách có thể đánh giá chất lượng dịch vụ ở các điểm đến cũng như gửi phản ánh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch nếu có vấn đề phát sinh tới cơ quan quản lý hoặc công ty lữ hành mà khách mua tour nhằm bảo đảm quyền lợi chính đáng cho du khách.

Nhằm đảm bảo an toàn trong kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023,  Tổng cục Du lịch đã ban hành Công văn số 85 yêu cầu các Sở quản lý du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đảm bảo các hoạt động du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Theo đó, các sở cần tăng cường công tác quản lý điểm đến, kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn, đặc biệt là các dịch vụ lưu trú du lịch, vận chuyển khách du lịch, hoạt động lữ hành, hướng dẫn dịch vụ ăn uống, dịch vụ du lịch tại các khu, điểm du lịch và các cơ sở vui chơi giải trí...  

 

 

Nguyễn Ngân

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

Bình luận

    Bình luận của bạn

    cmt
      Web đang chạy kỹ thuật
      Zalo phone Hotline