Hotline: 0941068156

Thứ hai, 10/03/2025 13:03

Tin nóng

Việt Nam ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong chuỗi giá trị đầu tư của thế giới

Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước Cộng hòa Indonesia

Số vụ vi phạm về môi trường trong 2 tháng đầu năm giảm

Khẩn trương kiểm tra, đánh giá đúng thực trạng thị trường lúa gạo

Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh

Diện tích rừng trồng mới và rừng bị thiệt hại tăng mạnh

Đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phấn đấu mục tiêu tăng trưởng đạt 8% trở lên

Tuyên Quang: Nhiều cây cổ thụ được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Vĩnh Phúc: Trôi cổ thụ hơn 300 năm tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam

 Quảng Nam: Rỏi mật hơn 500 tuổi được công nhận Cây Di sản  Việt Nam

Thủ tướng: Chú trọng phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

Ông Nguyễn Chí Dũng và Mai Văn Chính làm Phó Thủ tướng Chính phủ

Các địa phương cần chủ động phương án ứng phó cao điểm xâm nhập mặn

 Bắc Giang: Gạo cổ thụ 160 năm tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Hải Dương: Duối cổ thụ hơn 300 năm tuổi được công nhận Cây Di sản

Kỳ họp bất thường lần thứ 9: Cần tư duy mới, cách làm mới, đột phá về thể chế

Đến năm 2030 hoàn thiện cơ chế chính sách ứng dụng năng lượng nguyên tử

Rét đậm, rét hại có thể kéo dài, các địa phương cần chủ động ứng phó

Lào Cai: Đa cổ thụ gần 300 năm tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Tình hình sản xuất nông, lâm, thủy sản và công nghiệp tháng 1/2025

Thứ hai, 10/03/2025

TP. HCM: Dừng hoạt động buýt mini điện

Thứ năm, 25/08/2022 15:08

TMO – Sau 5 năm vận hành, tuyến buýt điện mini (loại 12 chỗ ngồi) phải dừng hoạt động do người dân ít có nhu cầu sử dụng loại phương tiện giao thông cộng cộng mà ban đầu được đặt rất nhiều kỳ vọng.

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải TP. HCM vừa thông báo dừng khai thác Tuyến xe số hiệu D1 (Công viên 23/9 - Thảo cầm viên Sài Gòn) sau 5 năm đưa vào vận hành với kỳ vọng tạo bước đột phá về vận tải hành khách công cộng và bảo vệ môi trường.

Dừng hoạt động tuyến buýt mini điện D1. Ảnh: Quốc Anh

Được biết, Tuyến buýt điện D1 (Công viên 23/9 - Thảo cầm viên Sài Gòn) là 1 trong 3 tuyến đầu tiên ở đô thị lớn nhất cả nước (TP. HCM). Lý giải việc khai thác tuyến buýt điện này, đơn vị vận hành cho biết trong thời gian đầu, tuyến D1 mỗi ngày gần 70 chuyến hoạt động thu hút nhiều khách. Tuy nhiên, sau thời gian ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên lượng khách giảm mạnh. 2 tuyến buýt điện còn lại D2 và D3 vẫn đang khai thác bình thường.

Các tuyến buýt điện được đưa vào vận hành đầu năm 2017 với giá vé 12.000 đồng/lượt. Ngành giao thông vận tải TP. HCM kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá, nâng cao năng lực vận tải hành khách công cộng, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, hạn chế ùn tắc giao thông và bảo vệ môi trường. 

 

 

Út My

Thích và chia sẻ bài viết:

Bình luận

    Bình luận của bạn

    cmt
      Web đang chạy kỹ thuật
      Zalo phone Hotline