Hotline: 0941068156

Thứ tư, 26/03/2025 07:03

Tin nóng

Giờ Trái đất 2025: Tiết kiệm hơn 942 triệu đồng sau 1 giờ tắt đèn

Hàng chục ha lúa ở Gia Lai, Kon Tum bị hư hỏng do khô hạn

Thêm 8 cây cổ thụ vùng ngoại thành Hà Nội được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Phú Thọ: 2 cây hoa đại 1.000 năm tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam

“Số hóa cây cổ thụ” – Giải pháp tối ưu để quản lý, bảo vệ cây xanh

Chuyên gia: ‘Cây Di sản Việt Nam là thương hiệu của thương hiệu’

Kỷ niệm 15 năm hoạt động bảo tồn Cây Di sản Việt Nam

[15 năm Cây Di sản Việt Nam] Hành trình kết nối cộng đồng chung tay bảo vệ cảnh quan, môi trường

[15 năm Cây Di sản Việt Nam] Những “cột mốc xanh” nơi đảo xa

Phòng chống dịch sởi: Rà soát tiêm chủng đảm bảo không bỏ sót đối tượng

Tiếp tục nghiên cứu làm rõ nội hàm của “mô hình tăng trưởng mới”

Đảm bảo thống nhất, phối hợp chặt chẽ, triển khai hiệu quả Luật Địa chất và khoáng sản

Nghiên cứu đề xuất sửa đổi Luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo

Việt Nam – Singapore: Đẩy mạnh hợp tác về chuyển đổi số, kinh tế xanh, năng lượng sạch

Tổng Bí thư Tô Lâm thăm chính thức Cộng hòa Singapore

Quan hệ hữu nghị Việt Nam - Indonesia không ngừng phát triển mạnh mẽ trong 70 năm qua

Việt Nam ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong chuỗi giá trị đầu tư của thế giới

Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước Cộng hòa Indonesia

Số vụ vi phạm về môi trường trong 2 tháng đầu năm giảm

Khẩn trương kiểm tra, đánh giá đúng thực trạng thị trường lúa gạo

Thứ tư, 26/03/2025

Quảng bá du lịch trên nền tảng số

Thứ năm, 08/09/2022 05:09

TMO - Nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch mới, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch, Sở du lịch Hải Phòng tổ chức Hội nghị giới thiệu bản đồ số Hải Phòng City Tour, Sàn giao dịch du lịch trực tuyến.

Theo bà Nguyễn Thị Thương Huyền, Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng cho biết: Thời gian qua, cùng với quá trình đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch, Sở Du lịch đã tạo ra nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút du khách, kích thích tăng trưởng, hỗ trợ phục hồi và phát triển du lịch trong bối cảnh bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19

Sở đã đẩy mạnh tuyên truyền về các điểm đến của thành phố trên các website:dulichhaiphong.gov.vn; sodulich.haiphong.gov.vn và các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khách du lịch và người dân… Tiếp nối những thành công đó, Sở Du lịch tiếp tục tổ chức sự kiện nhằm quảng bá, giới thiêu các sản phẩm du lịch mới, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch để hỗ trợ, phục hồi và phát triển du lịch thành phố. 

Bản đồ số “Hải Phòng City Tour” gợi ý nhiều điểm khám phá về ẩm thực độc đáo của thành phố 

Theo Sở Du lịch Hải Phòng, bản đồ số “Hải Phòng City Tour” sử dụng nền tảng bản đồ của Google và được xây dựng theo xu hướng hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả gắn với ứng dụng công nghệ thông tin. Giao diện hiển thị, nội dung và hình ảnh phù hợp với xu hướng, thị hiếu khách du lịch. Đây cũng là kênh hỗ trợ thông minh, tiện lợi dành cho du khách.

Du khách có thể truy cập bản đồ số tại địa chỉ www.haiphongcitytour.vn trên nhiều công cụ như điện thoại, máy tính, máy tính bảng để tra cứu, tìm kiếm thông tin, chỉ đường tới các quán ăn, điểm check-in, khách sạn theo nhu cầu. Trên bản đồ còn hiển thị đánh giá trực tiếp về chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng sau khi trải nghiệm thực tế, đồng thời tự lập lịch trình cho mình và có thể chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

Ngoài ra, Sở Du lịch thành phố vận hành sàn giao dịch cung cấp các tiện ích dịch vụ du lịch trực tuyến. Người dùng  có thể truy cập sàn giao dịch thông qua link dẫn từ website dulichhaiphong.gov.vn hoặc trực tiếp trên nền tảng ứng dụng của Traveloka. 

Cũng tại hội nghị, Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp với TikTok Việt Nam giới thiệu chiến dịch quảng bá #HelloHaiPhong trên nền tảng TikTok. Chiến dịch diễn ra từ ngày 20/9/2022 đến ngày 20/11/202, thông qua đó khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực của thành phố Hải Phòng, đó góp phần quảng bá rộng rãi các điểm đến và sức hấp dẫn của du lịch thành phố. 

Cát Bà đang trở thành một trong những điểm đến hàng đầu thu hút du khách tại thành phố Hải Phòng  

Chiến dịch đặt mục tiêu thu hút 1.000 video quảng bá và 150 triệu lượt xem và mong muốn chiến dịch này sẽ tạo nên các xu hướng du lịch mới, tạo cho du khách sự tò mò, muốn tìm hiểu, khám phá, viết nên những câu chuyện và trải nghiệm của riêng mình tại Hải Phòng.

Đồng thời, địa phương này cũng ra mắt kênh TikTok chính thức “Haiphongtourismofficial” như một bước mở rộng hoạt động quảng bá du lịch trên các nền tảng số, trong chương trình, phạm vi chuyển đổi số thuộc lĩnh vực du lịch. 

 

 

Mai Trang 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

Bình luận

    Bình luận của bạn

    cmt
      Web đang chạy kỹ thuật
      Zalo phone Hotline