Hotline: 0941068156

Thứ sáu, 09/05/2025 04:05

Tin nóng

Chủ đề của Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025 là “Công nghệ xanh để đại dương bền vững”

Vi phạm về môi trường trong 4 tháng đầu năm giảm mạnh

Việt Nam – Kazakhstan: Tiếp tục đẩy mạnh quan hệ hợp tác trong nhiều lĩnh vực

Thời tiết ngày 7/5: Bắc Bộ nắng nóng cục bộ, nhiều nơi trên 38°C

[Nghị quyết 68-NQ/TW] Kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế

Tổng Bí thư Tô Lâm sẽ thăm Liên bang Nga, dự Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày Chiến thắng tại Nga

Quần thể nghiến cổ thụ ở Tuyên Quang được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng khởi công vào cuối năm 2025

Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Nguy cơ cao cháy rừng ở nhiều nơi khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ

Việt Nam – Nhật Bản: Đẩy mạnh hợp tác ứng phó thiên tai, biến đổi khí hậu

Thúc đẩy hợp tác song phương về chuyển dịch năng lượng giữa Việt Nam và Nhật Bản

Tổng Bí thư đề xuất các định hướng hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và Nhật Bản

Huy động doanh nghiệp có năng lực tham gia phát triển công nghiệp đường sắt

Hà Giang: 4 cổ thụ được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Thủ tướng kêu gọi các quốc gia đoàn kết, hợp tác ứng phó biến đổi khí hậu

Tăng cường công tác bảo đảm an ninh, trật tự dịp nghỉ Lễ 30/4

Quần thể 17 cây cổ thụ ở huyện đảo Cồn Cỏ được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Các nước nêu quan điểm tại P4G Việt Nam – 2025

Phó Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc: Việt Nam được nhấn mạnh đi đầu về năng lượng sạch

Thứ sáu, 09/05/2025

Hàn Quốc triển khai chiến dịch quảng bá thu hút du khách Việt Nam

Thứ sáu, 07/03/2025 13:03

TMO - Hàn Quốc đang đẩy mạnh chiến dịch quảng bá, hỗ trợ doanh nghiệp du lịch tạo dựng sản phẩm mới thu hút khách du lịch Việt Nam.

Để nâng tầm trải nghiệm du lịch Hàn Quốc, thu hút đông đảo hơn du khách Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã xây dựng chiến dịch hỗ trợ đặc biệt dành cho hơn 20 công ty lữ hành tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2025.

Chiến dịch mang tên “Xuân Hạ tới Hàn, thơm hoa ngập nắng” được KTO triển khai với ba mục tiêu chính: Thứ nhất là phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch theo chủ đề K-Culture bằng cách hỗ trợ các công ty du lịch Việt Nam xây dựng các tour trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc từ âm nhạc, điện ảnh, nghệ thuật biểu diễn đến ẩm thực và làm đẹp.

Thứ hai là mở rộng các cung đường du lịch với việc tạo điều kiện thuận lợi để du khách Việt Nam tới trực tiếp các thành phố, địa phương của Hàn Quốc, khám phá những điểm đến mới lạ, đặc biệt là Busan - thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc, Gyeongju - cố đô và là nơi đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh APEC 2025. Thứ ba là đẩy mạnh du lịch cao cấp thông qua hỗ trợ các công ty du lịch phát triển dòng sản phẩm trải nghiệm du lịch Hàn Quốc cao cấp chất lượng cao, mang lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Du khách ngắm hoa anh đào nở vào tháng 4 tại Seoul. Ảnh: KA. 

Trong khuôn khổ chiến dịch, KTO sẽ dành hơn 2.000 phần quà tặng đặc biệt cho du khách Việt Nam đi Hàn Quốc, thông qua các sản phẩm du lịch Hàn Quốc của các đơn vị du lịch tham gia chiến dịch, nhằm tăng trải nghiệm tích cực và thúc đẩy nhu cầu du lịch. Đáng chú ý, KTO còn dành gói quà tặng cao cấp và hỗ trợ một phần chi phí tour, giảm giá trực tiếp cho du khách trải nghiệm các sản phẩm du lịch cao cấp tại Hàn Quốc.

Trong 6 tháng đầu năm 2025, KTO cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá khác như tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 tại Hà Nội với nhiều trải nghiệm thú vị cùng các lễ hội văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc phối hợp cùng khối các cơ quan Hàn Quốc tại Việt Nam. Một số lễ hội nổi bật hứa hẹn thu hút du khách bao gồm: Lễ hội Hoa anh đào Jinhae Gunhangje lớn nhất Hàn Quốc tại Gyeongsangnam-do; Lễ hội Hoa mùa xuân Yeongdeungpo Yeouido tại Seoul; Lễ hội Hoa anh đào Busan, hay Lễ hội Hoa cải dầu, hoa anh đào tại đảo Jeju.../.

 

 

Hà Vân 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

Bình luận

    Bình luận của bạn

    cmt
      Web đang chạy kỹ thuật
      Zalo phone Hotline