Hotline: 0941068156

Thứ hai, 10/11/2025 08:11

Tin nóng

Tiếp tục triển khai đồng bộ, hiệu quả Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững

Thiên tai gây thiệt hại trên 59.000 tỷ đồng trong 10 tháng năm 2025

Khẩn trương hỗ trợ xây nhà mới cho hộ dân bị sập nhà do bão số 13

Quy chế quản lý, vận hành Cổng Thông tin điện tử Ban Chỉ đạo Phòng thủ dân sự quốc gia

Bão số 13 chuẩn bị đổ bộ đất liền khu vực Quảng Ngãi - Đắk Lắk

Mọi lực lượng phải trực chiến, mọi phương án phải sẵn sàng ứng phó bão số 13

Địa phương tạm dừng các cuộc họp, công việc chưa cần thiết, huy động toàn bộ lực lượng ứng phó bão 13

Bố trí lực lượng ứng trực sẵn ở các địa bàn trọng yếu, sẵn sàng triển khai khi có tình huống xấu

Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam góp ý Dự thảo các Văn kiện Đại hội XIV của Đảng

Đặt công tác phòng chống bão số 13 trong tình trạng khẩn cấp hơn, nguy hiểm hơn

Thủ tướng yêu cầu triển khai ứng phó bão Kalmaegi ở mức cao nhất

Hơn 40 cây cổ thụ ở 8 địa phương đủ điều kiện công nhận Cây Di sản Việt Nam

Cần phương án ứng phó bão mạnh sắp vào Biển Đông

Khẩn trương xử lý vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ

Bão mạnh đang hướng vào Biển Đông

Tổng Bí thư yêu cầu khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ để cuộc sống người dân sớm trở lại bình thường

Chỉ đạo, điều hành nổi bật của Chính phủ trong tháng 10 liên quan đến tài nguyên, môi trường

Không để người dân thiếu đói và bùng phát dịch bệnh sau mưa lũ

Khôi phục sản xuất nông nghiệp và khắc phục ngay các tuyến giao thông sau mưa lũ

Cảnh báo có thể xuất hiện 2 đợt lũ trên các sông khu vực miền Trung

Thứ hai, 10/11/2025

Hàn Quốc triển khai chiến dịch quảng bá thu hút du khách Việt Nam

Thứ sáu, 07/03/2025 13:03

TMO - Hàn Quốc đang đẩy mạnh chiến dịch quảng bá, hỗ trợ doanh nghiệp du lịch tạo dựng sản phẩm mới thu hút khách du lịch Việt Nam.

Để nâng tầm trải nghiệm du lịch Hàn Quốc, thu hút đông đảo hơn du khách Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã xây dựng chiến dịch hỗ trợ đặc biệt dành cho hơn 20 công ty lữ hành tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2025.

Chiến dịch mang tên “Xuân Hạ tới Hàn, thơm hoa ngập nắng” được KTO triển khai với ba mục tiêu chính: Thứ nhất là phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch theo chủ đề K-Culture bằng cách hỗ trợ các công ty du lịch Việt Nam xây dựng các tour trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc từ âm nhạc, điện ảnh, nghệ thuật biểu diễn đến ẩm thực và làm đẹp.

Thứ hai là mở rộng các cung đường du lịch với việc tạo điều kiện thuận lợi để du khách Việt Nam tới trực tiếp các thành phố, địa phương của Hàn Quốc, khám phá những điểm đến mới lạ, đặc biệt là Busan - thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc, Gyeongju - cố đô và là nơi đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh APEC 2025. Thứ ba là đẩy mạnh du lịch cao cấp thông qua hỗ trợ các công ty du lịch phát triển dòng sản phẩm trải nghiệm du lịch Hàn Quốc cao cấp chất lượng cao, mang lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Du khách ngắm hoa anh đào nở vào tháng 4 tại Seoul. Ảnh: KA. 

Trong khuôn khổ chiến dịch, KTO sẽ dành hơn 2.000 phần quà tặng đặc biệt cho du khách Việt Nam đi Hàn Quốc, thông qua các sản phẩm du lịch Hàn Quốc của các đơn vị du lịch tham gia chiến dịch, nhằm tăng trải nghiệm tích cực và thúc đẩy nhu cầu du lịch. Đáng chú ý, KTO còn dành gói quà tặng cao cấp và hỗ trợ một phần chi phí tour, giảm giá trực tiếp cho du khách trải nghiệm các sản phẩm du lịch cao cấp tại Hàn Quốc.

Trong 6 tháng đầu năm 2025, KTO cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá khác như tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 tại Hà Nội với nhiều trải nghiệm thú vị cùng các lễ hội văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc phối hợp cùng khối các cơ quan Hàn Quốc tại Việt Nam. Một số lễ hội nổi bật hứa hẹn thu hút du khách bao gồm: Lễ hội Hoa anh đào Jinhae Gunhangje lớn nhất Hàn Quốc tại Gyeongsangnam-do; Lễ hội Hoa mùa xuân Yeongdeungpo Yeouido tại Seoul; Lễ hội Hoa anh đào Busan, hay Lễ hội Hoa cải dầu, hoa anh đào tại đảo Jeju.../.

 

 

Hà Vân 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

Bình luận

    Bình luận của bạn

    cmt
      Web đang chạy kỹ thuật
      Zalo phone Hotline