Hotline: 0941068156

Thứ hai, 10/03/2025 13:03

Tin nóng

Việt Nam ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong chuỗi giá trị đầu tư của thế giới

Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước Cộng hòa Indonesia

Số vụ vi phạm về môi trường trong 2 tháng đầu năm giảm

Khẩn trương kiểm tra, đánh giá đúng thực trạng thị trường lúa gạo

Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh

Diện tích rừng trồng mới và rừng bị thiệt hại tăng mạnh

Đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phấn đấu mục tiêu tăng trưởng đạt 8% trở lên

Tuyên Quang: Nhiều cây cổ thụ được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Vĩnh Phúc: Trôi cổ thụ hơn 300 năm tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam

 Quảng Nam: Rỏi mật hơn 500 tuổi được công nhận Cây Di sản  Việt Nam

Thủ tướng: Chú trọng phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

Ông Nguyễn Chí Dũng và Mai Văn Chính làm Phó Thủ tướng Chính phủ

Các địa phương cần chủ động phương án ứng phó cao điểm xâm nhập mặn

 Bắc Giang: Gạo cổ thụ 160 năm tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Hải Dương: Duối cổ thụ hơn 300 năm tuổi được công nhận Cây Di sản

Kỳ họp bất thường lần thứ 9: Cần tư duy mới, cách làm mới, đột phá về thể chế

Đến năm 2030 hoàn thiện cơ chế chính sách ứng dụng năng lượng nguyên tử

Rét đậm, rét hại có thể kéo dài, các địa phương cần chủ động ứng phó

Lào Cai: Đa cổ thụ gần 300 năm tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Tình hình sản xuất nông, lâm, thủy sản và công nghiệp tháng 1/2025

Thứ hai, 10/03/2025

Hà Nội: Đặt mục tiêu giải quyết các điểm đen ùn tắc giao thông

Chủ nhật, 22/05/2022 19:05

TMO - Năm 2021, ngành giao thông vận tải Hà Nội đã giải quyết 10/37 điểm đen ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, hiện tại lại phát sinh thêm nhiều điểm ùn tắc mới.

Theo đó, Trong quý I/2022, ngành giao thông mới xử lý duy nhất 1 điểm ở ngã tư Linh Đường - Nguyễn Hữu Thọ. Để giải quyết các điểm, nút giao phức tạp, lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết đang nỗ lực đẩy nhanh các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn thành phố. Trong năm 2022, thành phố cần giải quyết thêm 35 điểm đen về ùn tắc còn tồn tại. Đặc biệt là liên quan đến tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội; hoàn thiện các lối lên xuống đường Vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long; dự án Vành đai 2 trên cao, dưới thấp đoạn Vĩnh Tuy - Ngã tư Vọng; Xây dựng cầu vượt nút giao đường Thanh Niên - An Dương giai đoạn 2; đầu tư hoàn chỉnh theo quy hoạch nút giao đường Cổ Linh với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng; hầm chui Lê Văn Lương; xây dựng cầu vượt nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch; cải tạo, mở rộng đường gom Đại lộ Thăng Long từ cầu vượt Phú Đô đến Lê Trọng Tấn...

Ngã Tư Sở - một trong những nút giao thông luôn xảy ra ùn tắc.

Ngoài ra, ngành giao thông cũng sẽ triển khai ngay các kiến nghị về tổ chức giao thông trên địa bàn thành phố theo đề xuất của Công an Thành phố và các quận, huyện. Trong đó, tập trung giải quyết các điểm “nóng” gây ùn tắc nghiêm trọng như tại đường Khương Đình đoạn từ Nguyễn Trãi đến Thượng Đình (Thanh Xuân), nút giao thông Ngã Tư Sở. Ngành giao thông cũng sẽ tổ chức lại giao thông phía dưới cầu vượt Lê Văn Lương - Láng Hạ vốn thường xuyên ùn tắc vào giờ cao điểm; Tập trung xóa điểm nóng ùn tắc lại lối lên đường Vành đai 3 trên cao trước cổng tòa nhà Thăng Long Number One; nút giao Bạch Mai - Trương Định; Đại La - Trần Đại Nghĩa, Đại La - Ngã tư Vọng - Giải Phóng…

 

Khánh Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

Bình luận

    Bình luận của bạn

    cmt
      Web đang chạy kỹ thuật
      Zalo phone Hotline